Chuyển đến nội dung chính

Giấy dán tường

Giấy dán tường:

Giấy dán tường đa dạng mẫu mã, màu sắc mang phong cách độc đáo phù hợp với mọi không gian, đến với Công ty Đông Yên các bạn sẽ được lựa chọn những mẫu giấy dán đẹp nhất giá thành rẻ nhất như giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu…
Được xem là chìa khóa mang tới vẻ đẹp lý tưởng cùng phong cách độc đáo, mức giá phổ thông, giấy dán tường đang là một trong những sản phẩm trang trí không gian nội thất được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Xuất phát từ những ưu điểm nổi bật cùng nhiều loại giấy phong phú  phù hợp nhu cầu tiêu dùng của nhiều gia đình, vì thế, tìm mua giấy dán tường cũng như tham khảo thông tin các mức giá khác nhau trở thành mối quan tâm chung của mọi khách hàng. Để đáp ứng những mong muốn đó, Công ty Đông Yên xin gửi tới quý khách bảng báo giá giấy dán tường với đầy đủ mẫu mã các loại

Giấy dán tường là vật liệu trang trí tường không còn xa lạ ở nước ta, đặc biệt trong nghành thiết kế nội thất. Cty Đông Yên tại tphcm : 23/24/7 Bùi Thế Mỹ, P.10, Q.Tân Bình . Giấy dán tường tăng vẻ thẩm mĩ, tạo nên một phóng cách riêng cho từng gian phòng, nhưng việc chọn lựa một loại giấy dán tường, cho phù hợp với không gian đòi hỏi cần nhiều thời gian, để lựa chọn cho thích hợp, nắm được nhu cầu của khách hàng giấy dán tường Đông Yên chúng tôi xin gửi đến các bạn một số mẹo nhỏ khi lựa chọn giấy dán tường để trang trí trong ngôi nhà của mình.

Giấy dán tường hàn quốc

     Với các loại giấy dán tường hàn quốc : Kích Thước 1,06m x 15,6 m .Bề mặt phủ lớp nhựa , khi sử dụng bạn có thể yên tâm lau chùi thoải mái với xà phòng hoặc bằng nước . Lưu ý khi lựa chọn giấy , việc chọn lựa cũng gặp nhiều phân vân cho các bạn, khi lựa chọn hoa văn màu sắc cho giấy dán tường các bạn cũng cần dựa vào không gian phòng, cách bố trí các vật dụng trong nhà, nếu phòng có các vật dụng bài trí hiện đại thì ta nên chọn những loại giấy dán tường Tphcm đơn giản. Không gian rộng rãi nên chọn giấy dán tường làm điểm nhấn. Giấy dán tường 3d làm tô điểm thêm không gian độc đáo, giấy dán tường giá rẻ, theo đó giấy dán tường đẹp chạy viền xung quanh làm nổi bật hơn không gian nhà bạn.
     Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt in giấy dán tường trên chất liệu giấy lụa hàn quốc, tạo nên một bức tranh dán tường 3d khổ lớn , với kích thước phù hợp cho mọi bức tường điểm nhá bạn cần, cho nhu cầu trang trí nhà của bạn, khi ghé cty chúng tôi bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về loại giấy dán tường đẹp cho bạn chọn.

giấy dán tường châu âu

Với những không gian mang phong cách cổ điển, các bạn nên chọn các loại  giấy dán tường châu âu, với các hoa văn mang phong cách châu âu, tinh tế, vừa cổ điển vừa hiện đại .Kích Thước 0,53m x 10m những tiêu chuẩn khắt khe của châu về việc đảm bảo sức khỏe , màu sắc .
Sản phẩm giấy dán tường đa dạng hoa văn màu sắc có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giấy dán tường được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng khách sạn quán bar, cả trong phòng gia đình, về giá thành của giấy dán tường phù hợp với mọi người dùng thích hợp trong mọi căn phòng nội thất hiện nay. 

Tính năng của giấy dán tường

  • Tiết kiệm chi phí trang trí trong phòng, sử dụng được lâu dài theo thời gian ( khoảng 9 - 10 năm)
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh
  • Màu sắc hoa văn phong phú đa dạng
  • Lắp đặt thi công nhanh chống tiết kiệm thời gian cho người sử dụng
  • Những mảnh nhỏ còn thừa lại có thể tận dụng để trang trí các vật dụng khác nhau, như bàn, ghế, cửa sổ, đèn ngủ....
Vui lòng liên hệ với cty giấy dán tường Đông Yên tại tphcm chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ
Mọi chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: 23/24/7 Bùi Thế Mỹ, P.10, Q.Tân Bình
Email: dongyen.qn@gmail.com
Tel: 0977416368 - 0933395052
Website: sangohcm.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 10

Lắp đặt thi công  sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 Công ty Đông Yên chuyên phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 . Là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, các dịch vụ cao cấp. Quận 10 là nơi sử dụng nhiều  sàn gỗ công nghiệp  trang trí nội thất.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 10  là một trong các đơn vị chi nhánh của sàn gỗ Đông Yên, vời nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 10  và nội thành TPHCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 tphcm Sàn gỗ công nghiệp  hiện nay được sử dụng phổ biến và được sự lựa chọn rất nhiều từ quý khách hàng. Sàn gỗ tự nhiên đang dần được thay thế bằng thương hiệu  sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 . Vối những tính năng vượt trội thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là đồi thủ lớn cho các thương hiệu sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay.       1.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 10  có những loại  sàn gỗ công nghiệp

Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 11

Lắp đặt thi công  sàn gỗ công nghiệp tại quận 11 Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 11  Công ty Đông Yên chuyên phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 11 . Là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, các dịch vụ cao cấp. Quận 11 là nơi sử dụng nhiều  sàn gỗ công nghiệp  trang trí nội thất.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 11  là một trong các đơn vị chi nhánh của sàn gỗ Đông Yên, vời nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 11  và nội thành TPHCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. sàn gỗ công nghiệp tại quận 11 tphcm Sàn gỗ công nghiệp  hiện nay được sử dụng phổ biến và được sự lựa chọn rất nhiều từ quý khách hàng. Sàn gỗ tự nhiên đang dần được thay thế bằng thương hiệu  sàn gỗ công nghiệp tại quận 11 . Vối những tính năng vượt trội thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là đồi thủ lớn cho các thương hiệu sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay.       1.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 11  có những loại  sàn gỗ công nghiệp

Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 8

Lắp đặt thi công  sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 Công ty Đông Yên chuyên phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 . Là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, các dịch vụ cao cấp. Quận 8 là nơi sử dụng nhiều  sàn gỗ công nghiệp  trang trí nội thất.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 8  là một trong các đơn vị chi nhánh của sàn gỗ Đông Yên, vời nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 8   và nội thành TPHCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 tphcm Sàn gỗ công nghiệp  hiện nay được sử dụng phổ biến và được sự lựa chọn rất nhiều từ quý khách hàng. Sàn gỗ tự nhiên đang dần được thay thế bằng thương hiệu  sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 . Vối những tính năng vượt trội thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là đồi thủ lớn cho các thương hiệu sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay.       1.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 8  có những loại  sàn gỗ công nghiệp  nào?