Chuyển đến nội dung chính

Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại Tphcm

Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại Tphcm

Nhu cầu sử dụng sàn gỗ trang trí không gian nội thất ngày càng tăng mạnh hơn, nhất là sàn gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm tiện dụng nên lại càng được ưa chuộng hơn. Tại thị trường  TPHCM có rất nhiều cửa hàng, đơn vị đua nhau ra đời kinh doanh bán sàn gỗ công nghiệp. Thị trường ván sàn vốn đã sôi động nay còn sôi động hơn, khách hàng đứng giữa biển thương hiệu khác nhau và họ không biết lựa chọn sản phẩm sàn gỗ nào? Mua sàn gỗ chính hãng ở đâu? Nơi nào bán hàng uy tín, chất lượng? Điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho việc lựa chọn một loại sàn gỗ công nghiệp ưng ý của nhiều khách hàng.
Công ty Đông Yên chuyên phân phối và thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại tphcm. Là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, các dịch vụ cao cấp. Tphcm là nơi sử dụng nhiều sàn gỗ công nghiệp trang trí nội thất. Sàn gỗ công nghiệp tại tphcm là một trong các đơn vị chi nhánh của sàn gỗ Á Châu, vời nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại tphcm và nội thành Tphcm sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.

San go cong nghiep hiên nay được sử dụng phổ biến và được sự lựa chọn rất nhiều từ quý khách hàng. Sàn gỗ tự nhiên đang dần được thay thế bằng thương hiệu sàn gỗ công nghiệp tại Tphcm. Với những tính năng vượt trội thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là đồi thủ lớn cho các thương hiệu sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay.

Các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng tại Tphcm

sàn gỗ công nghiệp tại tphcm hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chí này. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, sàn gỗ công nghiệp có bề mặt chịu nước, chịu nhiệt và các va đập bên ngoài khá lớn.
sàn gỗ công nghiệp tại tphcm sử dụng chủ yếu là sàn gỗ công nghiệp Victoria bởi sàn gỗ công nghiệp Victoria có nhiều đặc tính tốt phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư như màu sắc sang trọng, có mày sắc đáp ứng đủ hai phong cách Châu Âu và cổ điển Á Đông. Độ bền và tính của sàn gỗ công nghiệp cao dễ sử dụng hơn sàn gỗ tự nhiên trong khi đó giá thành của sàn gỗ công nghiệp khá tốt. Đó chính là lý do mà sàn gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều tại các văn phòng ở Tphcm.
sàn gỗ công nghiệp tại tphcm sử dụng là sàn gỗ công nghiệp RainForest là sản phẩm sàn gỗ siêu chịu nước sản xuất tại Malaysia. Với vân gỗ sắc nét, sàn gỗ Rainforest tạo giá trị truyền thống sang trọng, kết cấu bề mặt sáng tạo khiến sàn gỗ RainForest tạo ra sự pha trộn tốt nhất của mờ và bóng, toát lên các tính năng mộc mạc và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của thiết kế nội thất.
sàn gỗ công nghiệp tại tphcm sử dụng là  sàn gỗ công nghiệp Smartwood là thương hiệu sàn gỗ uy tín của Malaysia,  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Sàn gỗ công nghiệp Smartwood đúng với cái tên của nó là sàn gỗ thông minh kế thừa những ưu điểm vượt trội của các loại sàn gỗ đàn anh trước đây và bổ sung thêm một số công nghệ mới hiện đại & thân thiện với người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.
- Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Kronoswiss Thụy Sỹ là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, không trầy xước, không thấm nước và không biến dạng dưới các tác động ngoại cảnh như lửa, lực va đập,… Đặc biệt, Kronoswiss là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu  nước tốt nhất với thời gian ngâm trong nước đến 72 giờ mà không bị cong vênh.
Sàn gỗ công nghiệp - sàn gỗ Pergo Bỉ là một trong những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ châu âu. San go công nghiệp sàn gỗ Pergo được hãng Pergo phát minh với nhiều mẫu mã phù hợp với không gian nội thất trong từng gia đình, từ nhà dân đến những chung cư và cả những căn hộ cao cấp.
Sàn gỗ công nghiệp - sàn gỗ smartchoice luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế, các kiến trúc sư bởi những đặc tính ưu việt loại của sàn gỗ smartchoice đó là chống nước, chống mối  mọt hiệu quả và đặc biệt là có vân sần đặc trưng vì thế mà sàn gỗ smartchoice có khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước tốt.

Chúng ta có thể thấy sàn gỗ công nghiệp tại Tphcm với hơn hàng ngàn loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác nhau với mẫu mã cực kỳ đa dạng, đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hay muốn lựa chọn một không gian nội thất, văn phòng đẹp cho mình.
– Sàn gỗ Malaysia nhập khẩu: Janmi, Robina, Inovar, Smartwood siêu bền bỉ, Siêu chịu nước, sàn gỗ công nghiệp Malaysia là cao cấp nhất hiện tại, sàn gỗ công nghiệp Malaysia là sự lựa chọn số một về độ bền hoàn toàn phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam.
– Sàn gỗ Thái Lan nhập khẩu: VANACHAI, Leowood, ThaiViet, Thaiwood, Thaixin, sàn gỗ chống trầy tốt, vân màu châu âu, giá cạnh tranh về cốt HDF chịu nước
– Sàn gỗ hàn quốc nhập khẩu: dongwha, nhà sản xuất sàn gỗ hàng đầu từ hàn quốc với màu sắc và qui cách đặc trưng sứ sở nhân sâm
– Sàn gỗ sản xuất tại Châu Âu, Kronotex, Kronoswiss, KronoPol, Krono-flooring là sản phẩm thuộc tập đoàn Swiss Krono Group, chuyên sản xuất sàn gỗ công nghiệp từ vật liệu gỗ tự nhiên rừng trồng, sàn gỗ Châu Âu liên tục phát triển và đã nhanh chóng trở thành nhà sản xuất hàng đầu về sàn gỗ công nghiệp.
– Sàn gỗ sản xuất tại Trung Quốc 100%: MalayFloor, Kahn, Vip, Manhattan, Kingfloor, Korno-Green, KronoGold, Kosmos, Morser, Hormann, Euro home, Kendall, kronoloc, RoyalTek, United panels, Dao. Được các nhà phân phối đặt tên triều mếm sàn gỗ công nghệ đức, các nhà thầu nội thất rất ưu chuộng bởi giá rẻ, không có nhà sản xuất bảo hành nên các đơn vị phân phối thi công tự bảo hành từ 10 đến 25 năm
– Sàn gỗ sản xuất tại Việt Nam 100%: Newsky có mặt từ 2008 đạt chứng chỉ chất lượng châu âu và ISO 9001, đên nay đã khẳng định sàn gỗ chất lượng trên thị trường, sản phẩm được bảo hành chính nhà máy sản xuất 15 năm, Newsky Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp duy nhất của Việt Nam
Sàn gỗ công nghiệp làm từ sơ gỗ ép gồm 4 lớp căn bản có tính năng ưu: Chống bám bẩn – bền màu dưới tác động của ánh sáng – chống cháy do tàn thuốc lá – chống mòn và va chạm tự nhiên và không có chất độc hại – chống trầy xước và thích hợp dùng với đồ dung có bánh xe – đi lại thoải mái mà không gây ồn – khó bắt lửa – dễ lau sạch và chống bám bụi và vi khuẩn độc hại.
Sàn gỗ công nghiệp sản xuất theo công nghệ của Châu Âu, đã được nghiên cứu và nhiệt đới hóa cho phù hợp với điều kiện khí hậu các nước Châu Á là nơi có độ ẩm cao, sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa lớn. Chính vì vậy sàn gỗ công nghiệp không bị ảnh hưởng dưới các tác động của thời tiết, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót theo thời tiết.Cấu tạo của Sàn gỗ công nghiệp => Xem tại đây
Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG DỊCH VỤ ĐÔNG YÊN
Địa chỉ: 23/24/7 Bùi Thế Mỹ, P.10, Q.Tân Bình
Email: dongyen.qn@gmail.com
Tel: 0977416368 - 0933395052
Website: sangohcm.com.vn
               sangodongyen.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 10

Lắp đặt thi công  sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 Công ty Đông Yên chuyên phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 . Là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, các dịch vụ cao cấp. Quận 10 là nơi sử dụng nhiều  sàn gỗ công nghiệp  trang trí nội thất.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 10  là một trong các đơn vị chi nhánh của sàn gỗ Đông Yên, vời nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 10  và nội thành TPHCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 tphcm Sàn gỗ công nghiệp  hiện nay được sử dụng phổ biến và được sự lựa chọn rất nhiều từ quý khách hàng. Sàn gỗ tự nhiên đang dần được thay thế bằng thương hiệu  sàn gỗ công nghiệp tại quận 10 . Vối những tính năng vượt trội thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là đồi thủ lớn cho các thương hiệu sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay.       1.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 10  có những loại  sàn gỗ công nghiệp

Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 11

Lắp đặt thi công  sàn gỗ công nghiệp tại quận 11 Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 11  Công ty Đông Yên chuyên phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 11 . Là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, các dịch vụ cao cấp. Quận 11 là nơi sử dụng nhiều  sàn gỗ công nghiệp  trang trí nội thất.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 11  là một trong các đơn vị chi nhánh của sàn gỗ Đông Yên, vời nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 11  và nội thành TPHCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. sàn gỗ công nghiệp tại quận 11 tphcm Sàn gỗ công nghiệp  hiện nay được sử dụng phổ biến và được sự lựa chọn rất nhiều từ quý khách hàng. Sàn gỗ tự nhiên đang dần được thay thế bằng thương hiệu  sàn gỗ công nghiệp tại quận 11 . Vối những tính năng vượt trội thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là đồi thủ lớn cho các thương hiệu sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay.       1.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 11  có những loại  sàn gỗ công nghiệp

Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 8

Lắp đặt thi công  sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 Lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 Công ty Đông Yên chuyên phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 . Là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, các dịch vụ cao cấp. Quận 8 là nơi sử dụng nhiều  sàn gỗ công nghiệp  trang trí nội thất.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 8  là một trong các đơn vị chi nhánh của sàn gỗ Đông Yên, vời nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công lắp đặt  sàn gỗ công nghiệp tại quận 8   và nội thành TPHCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 tphcm Sàn gỗ công nghiệp  hiện nay được sử dụng phổ biến và được sự lựa chọn rất nhiều từ quý khách hàng. Sàn gỗ tự nhiên đang dần được thay thế bằng thương hiệu  sàn gỗ công nghiệp tại quận 8 . Vối những tính năng vượt trội thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là đồi thủ lớn cho các thương hiệu sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay.       1.  Sàn gỗ công nghiệp tại quận 8  có những loại  sàn gỗ công nghiệp  nào?